Bác Sĩ Cao Thanh Son


Bác sĩ Cao Thanh Sơn & NPP BHIP

Cao Thanh Sơn
Giám đốc phòng khám đa khoa Quốc An
Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Thần Kinh làm việc 15 năm tại bệnh viện CHỢ RẪY
Cảm nhận về công việc của anh: "Khi làm bác sĩ, tôi gặp nhiều áp lực trong công việc,làm việc căng thẳng, đầu tư lớn, rũi ro...Nên tôi luôn tìm kiếm cho mình một cơ hội để thay đổi cuộc sống. Thật may cho tôi là đã biết đến BHIP GLOBAL thông qua anh Trương Văn Trí Dũng. Đến với BHIP, tôi rất yêu thích công việc này.Nó cho tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình, giúp tôi có nguồn thu nhập tốt và giúp được nhiều người khác có cuộc sống tốt hơn. Khi vào làm tại đây, chỉ trong ba tuần tôi đã có được thu nhập 14 triệu/tuần mà không phải chịu nhiều áp lực. Tôi rất cảm ơn anh Dũng người đã giúp tôi biết đến cơ hội này. Cảm ơn Terry LaCore chủ tịch tập đoàn BHIP GLOBAL đã tạo ra cơ hội này, cảm ơn Ms Yvoon người đã có công rất lớn trong việc đưa BHIP về Việt Nam"
Lời khuyên dành cho người mới: "Nếu bạn là người mới biết đến BHIP, mới đến BHIP lần đầu. Sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn, hãy dành 120 phút nghiêm túc tìm hiểu BHIP, mỗi lần 60 phút. Sau đó hãy đưa ra quyết định."
Chúc BHIP & NPP BHIP sức khỏe, thành công
Thân ái!
BS. Cao Thanh Sơn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TV Online

 
Powered by by: Blogger