HỆ THỐNG SẢN PHẨM bHIP GLOBAL (2)

2. BHIP ENERGY BLEND 

bHIP Energy – “Một Phát minh Mới của Năng lượng - A New Breed Of Energy" 
Công thức đầu tiên trên Thế giới “Năng Lượng Thảo Mộc Làm Sạch”. 
Tất cả đều tự nhiên: không caffein nhân tạo, kích thích, hay phụ gia 
“Thảo Mộc Làm Sạch” là gì? 
Thảo mộc làm sạch là dạng tinh chất nhất của việc đưa năng lượng nhanh vào cơ thể. Hốn hợp độc quyền của bHIP với thảo mộc, vitamin, khoáng chất và amino axít là công thức tính khoa học cao để ngấm và bổ sung ngây lập tức, năng lượng ở cấp độ tế bào mà không hề chứa caffein, chất kích thích hay phụ gia. Dạng tinh chất nhất của năng lượng nhanh chóng chuyến tới trong vài phút và kéo dài hàng giờ. 
Công thức năng lượng độc quyền của bHIP chứa những thành phần với 2,000 năm nghiên cứu y khoa. Những nhà khoa học cua bHIP tự hào rằng là nhà tiên phong trong danh mục vận chuyển “Năng Lượng Thảo Mộc Làm Sạch” cho ngành công nghiệp nước uống. bHIP Energy đã tạo một bùng nổ mới cho các sản phẩm uổng năng lượng và thể thao 
Nếu bạn tìm kiếm một cách thức tự nhiên thuận tiện để nâng cao năng lượng, sự thể hiện, sức sống và trí óc sáng suốt – bHIP Energy là câu trả lời của bạn.
bHIP Energy là công thức thảo mộclàm sạch với 30 gói trong hộp. Là nước uống giải pháp hoàn hảo tại nhà,nơi công sở hay trên đường. Mỗi gói nhỏ gọn, chỉ cần thêm 8 oz nước và thưởng thức! 

3.Pleasūr

Công nghệ luôn thay đổi cuộc sống và tạo những xu hướng. Từ thế kỷ 19, sự phát triển mạnh mễ của công nghệ và khoa học đã nâng cao đời sống con người. Năm 1998, ba nhà khoa học đồng thời nhận giải thưởng Nobel cho y học cho những nghiên cứu của họ về tác động của Nitric Oxide Pathway. Pleasur đã đượch phát triển dựa trên những lý luận đó, dẫn tới một đế chế mới trong lĩnh vực bổ sung sức khoẻ. 
Pleasūr là một sản phẩm độc quyền của Mỹ được phát triển bởi Giáo sư Gynecologist Ronald J. Thompson, M.D. dựa trên những lý thuyết trên. Nhà phát minh đã chỉ định uỷ quyền cho bHIP Global phát triển Pleasur ra toàn Thế giới nhằm đem tới những lợi ích cho người sử dụng toàn cầu. 
PLEASUR Pleasūr – sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ 
Thành phấn chính trong Pleasur bao gồm L-arginine, axít citric và tinh dầu bạc hà. Không chứa chất gây nghiện hay hóc môn ngoại sinh. 
Pleasur có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu để nâng cao gynecological và chức năng sinh lý, như là khả năng chăm sóc những nơi nhạy cảm chống lại tác độngcủa láo hoá. 
Pleasur đã được báo cáo là tăng cường và duy trì độ ẩm và sự bài tiết vùng kín, tăng chất lượng giấc ngủ, cải thiện rất nhiều vấn đề gây ra bởi sự suy giảm estrogen (khô và nhạy cảm dryness and sensitivity); giảm nhẹ đau các triệu chứng kinh nguyệt, duy trì trọn vẹn những chức năng sinh dục của phụ nữ, cho kết quả tốt hơn trong quan hệ và đạt được cảm xúc tuyệt đỉnh. 
Pleasur là một sản phẩm độc đáo và không gì sánh được trên thị trường. Năm 2001, công thức Pleasur được nghiên cứu rộng khắp và đã cho chứng nhận có những cải thiện cho chức năng sinh lý của phụ nữ. 
Pleasur không phải sản phẩm u dược và không phải cream chứa hóc-môn để bôi ngoài. Nó hoàn toàn an toàn không có tác dụng phụ, không gây ngihện, không kích thích, không gây ung thư, không chống chỉ định. 
Pleasur là sản phẩm riêng biệt giành đặc biệt cho phụ nữ từ 18 đến 80. 

3.RED - H Series Premium Mixers
Cơ thể đàn ông đang chịu những áp lực hơn bao giờ hết. Chúng ta đang làm việc nhiều hơn và làm việc tốn sức hơn. Những thách thức của môi trường có thể tác động thêm những căng thẳng lên cơ thể đàn ông và trở nên mệt mỏi, giảm những hoạt động tự nhiên và giảm chức năng sinh lý. Bây giờ là thời điểm để quay lại đúng đường 


Giới thiệu RED cho đàn ông. RED cung cấp sự bùng nổ năng lượng ngay lập tức và không thể tin nổi có thể kéo dài trong cả ngày. RED cung cấp một nhà máy hốn hợp của kích thích tố sinh dục nam đẩy mạnh để đốt cháy trong cơ thể đàn ông. Quay trở lại với hỗn hợp trao đổi chất cao và phức hợp amino axit, bạn có thể sử dụng năng lượng bổ sung để trở thành cỗ máy đốt cháy mỡ không thể tin nổi. 
Hãy đừng quên những nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của đàn ông. RED cũng chứa đựng những thành phần để hỗ trợ tuyến tiền liệt khoẻ mạnh và một trái tim khoẻ
• Năng lượng kéo dài kinh khủng 
• Hỗn hợp trao đổi chuyến hoá chất béo 
• Chống oxi hoá mạnh 
• Tăng cường khảng năng sinh lý với tiền tố kích thích sinh dục 

4. PINK - H Series Premium Mixers 

PINK là nước uống thơm ngon tuyệt vời mà cung cấp cho phụ nữ với khả năng cân bằng hooc-môn, năng lượng kéo dài, tỉnh táo trí óc, thúc đẩy tâm trạng và làm khoẻ da, tóc và móng. PNIK đặc trưng là một hốn hợp độc quyền của 40 thành phần nhiều lợi ích và tính năng cao 
Ngay tức thì và duy trì liên tục khả năng giải phóng dinh dưỡng năng lượng để bạn tiếp tục các hoạt động 
Thảo mộc cân bằng hóc-môn giúp bạn thích nghi với cuộc sống 
Khoáng chất và các axit amino giảm căng thẳng ngay cả những ngày nặng nhọc nhất 
Làm khoẻ da, tóc, móng với các phức hợp của nhiều Axít Amino, ALA, Vitamin B và những chất chống oxi hoá 

5. Noni GIA

Là một sản phẩm hấp dẫn của bHIP Global, được phối trộn dạng bột của nước trái noni Samoan, quả dứa và nho. Tên gọi GIA đến từ “Energía", nghĩa là năng lượng trong tiếng Tây Ban Nha. Noni GIA hỗ trợ hệ miễn dịch bằng việc vận chuyển đáng kể những chất chống oxi hoá để giúp giải thoát cơ thể khỏi những đe doạ xấu từ gốc tự do. Nó tăng cường cả năng lượng và khả năng thể hiện của cơ thể. 
Noni GIA là sản phẩm bột được làm từ trái noni, đóng trong những gói nhỏ tiện dụng. 
Nhiệt độ tại Samoa trung bình từ 20- 30 đọ C quanh năm, đảm bảo tốt cho thu hoạch. Samoa là nơi xa chịu ảnh hưởng bởi ôi nhiễm môi trường. Với nguồn nước sạch và tinh khiết, bầu không khí sạch, và đất mầu mỡ với thảm thực vật nhiệt đới và nhiều khoáng chất từ những hoạt động núi lửa. Vùng đất nguyên sơ cung cấp cho môi trường lý tưởng để trồng trọt trái noni hoàn hảo. 

TRÁI NONI FRUIT 

Người dân đảo vùng biển Pacific đã được hưởng những lợi ích sức khoẻ từ trái noni hơn 2,000 năm qua. Không cần những công nghệ tiên tiến hay công phu, họ đã ứng dụng trái noni cho rất nhiều mục đích chữa bệnh.Y học hiện đại của Thế giới đã lưu ý tới rất nhiều những lợi ích của trái noni. Trải qua hàng thế kỷ sử dụng trái noni như liệu pháp y học dân gian, trái noni đã được ứng dụng nhưng không giới hạn thới những khả năng sau: 
· Hệ miễn dịch: Làm khoẻ hệ thống tiêu hoá và tăng sức đề kháng chống lại bệnh lý. 
· Tuần hoàn máu, cơ và tế bào: Cung cấp mạnh mẽ chất chống oxi hoá,nhằm giúp giữ sạch cơ thể chống lại đe doạ xuấ của gốc tự do và tăng cường năng lượng. 
· Hệ tiêu hoá: Hỗ trợ chức năng tự nhiên của hệ thống tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng. 
· Chống vi khẩn và chống nấm: Sự hiện diện của những hợp chất như anthraquinones và terpenes giúp cơ thể chống lại đe doạ xấu của vi khuẩn và nấm. 
· Da và tóc: Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự khoẻ mạnh của da và vận chuyển những chất có lợi cho da và tóc. 
· Những điều khác: Nâng cao trí óc minh mẫn, tăng sự tập trung, và tối đa khả năng trình diễn cơ thể.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 gói Noni GIA mỗi sáng và tối. Trộn với 60ml nước, quấy đều trước khi dùng. 
Mr Nguyễn Tấn Đông 
0937 876.839 – 0983 484.936 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TV Online

 
Powered by by: Blogger